Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Ý tưởng thiết kế nội thất Căn hộ 2 phòng ngủ ( mô hình thiết kế căn 76m2) chung cư Hanoi Landmark51 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, được tối ưu hóa công năng sử dụng phù hợp với đại gia đình Việt Nam.

Nội thất được kết hợp hài giữa gam màu vàng nhạt và trắng sữa toát lên vẻ sang trọng nhưng không cầu kỳ trái lại đơn giản và tinh tế. Phòng khách được thiết kế ban công rộng đón gió và ánh sáng mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Được bài trí bộ sofa, bàn trà độc đáo, tủ trang trí, cùng với tivi gắn tường và lò sưởi giả hoặc bể cá, với những bức tranh xinh đẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, hài hòa về nội thất, ấn tượng và gần gũi với thành viên trong gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm giường cũi ghép giường bố mẹ.

Phòng ngủ master được thiết kế 1 ban công đón gió và ánh sáng tự nhiên vào căn phòng cho căn phòng có không gian thoáng mát. Với các gam màu trung tính, được bài trí tủ âm tường, cùng với đèn thả và đèn để bàn trang trí, tủ trưng bày đồ lưu niệm và một chiếc tivi, cũng không thể thiếu những bức tranh nhỏ nhắn xinh xắn treo ở vị trí đầu giường ngủ để tạo điểm nhấn cho căn phòng và tạo vẻ sang trọng khi bạn mở cửa bước vào phòng của bạn.

Phòng ngủ trẻ em được thiết kế giường tầng cho 2 trẻ, tiếc kiệm được diện tích tạo thêm không gian học và không gian chơi cho trẻ, bàn học được thiết kế tiếp giáp cửa sổ lấy ánh sáng và đón sinh khí vào căn phòng cho bé không gian học thoải mái nhất. Bàn học và tủ tường thiết kế một khối liên hoàn, tạo nên sự đồng bộ, tối ưu công năng sử dụng.


Phòng vệ sinh được thiết kế bồn tắm đứng, thiết bị vệ sinh Toto, loại đá ốp cao cấp tránh mảng bám, cùng với giá đỡ để đồ và trang trí cho phòng vệ sinh đẹp và sang trọng hơn.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều