Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Hanoi Landmark 51 là công trình kiến trúc hiện đại, lấy ý tưởng theo phong cách thiết kế những tòa tháp chọc trời của Singapore. Các căn hộ đều được thiết kế với nhiều mặt thoáng, có tầm nhìn rộng mở, thân thiện thiên nhiên và môi trường tự nhiên.


Với thiết kế căn hộ FULL nội thất theo phong cách bán cổ điển và hiện đại Hanoi Landmark 51 đã mang Singapore về với Việt Nam, tạo nên sự độc đáo cái riêng biệt chỉ mình chung cư Hanoi Landmark 51 đem đến cho quý khách hàng.

Trước hết khi nói đến phong cách bán cổ điển. Đây chính là sự kết hợp những tinh túy của nghệ thuật cổ điển và hiện đại được hòa quện với nhau mang màu sắc trung tính là sự lựa chọn của đa số khách hàng. Sự xuất hiện của phong cách bán cổ điển này xuất hiện khi nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, yêu cầu về nơi ăn chốn ở được đặt lên hàng đầu.


Nắm bắt được yếu tố trọng điểm này, đánh vào tâm lý của đa số khách hàng thượng lưu, Hanoi Landmark 51 dùng gói thiết kế bán cổ điển này để hướng tới những khách hàng yêu thích sự sang trọng, trang nhã, lịch sự của sự hiện đại nhưng cũng mang đầy vẻ đẹp mỹ miều của phong cách cổ điển. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra thiết kế sao cho những nội thất đó vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa mang những ấn tượng của phong cách cổ điển, để 2 phong cách này được phối hợp hài hòa với nhau cả về màu sắc, ánh sánh và trang thiết bị trong căn hộ.


Trong phong cách thiết kế này, những món đồ nội thất có thiết kế hoa văn dạng Victoria có đôi chút cách tân là lựa chọn hàng đầu để điểm tô thêm vào không gian căn hộ những đồ vật trang trí như bình hoa, chân nến, đèn treo, những họa tiết hoa văn trần, sàn độc đáo, những chi tiết uốn lượn từ những góc cạnh của bàn ghế phòng ăn, sofa phòng khách để tăng nét sang trọng cho căn hộ. Đưa nét độc đáo của tòa nhà Hanoi Landmark 51 lên một tầm cao mới.


Phong cách kiến trúc hiện đại thiết kế theo xu hướng trẻ trung, sang trọng, toát lên sự thành đạt và năng động của chủ nhân sở hữu căn hộ. Cho thấy nối kiến trúc hiện đại này chủ yếu hướng tới những cặp vợ chồng trẻ bởi tính trẻ trung, năng động, đa dạng và linh hoạt mà còn hợp lý về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ.


Thiết kế nội thất không chỉ cần đẹp, lạ, ấn tượng mà vấn đề quan trọng còn là yếu tố công năng và kinh phí bởi diện tích hạn chế và không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để đầu tư nhiều vào nội thất. Yêu cầu đặt ra lúc này là thiết kế một không gian hợp lý, phù hợp thói quen sinh hoạt của gia đình, song song với đó cần đạt được tính thẩm mỹ vì không ai muốn không gian sống của gia đình tẻ nhạt và thiếu sức cuốn hút.


Thông qua các nguồn thông tin như sách báo, tạp trí, internet… phong cách hiện đại được du nhập vào Việt Nam giúp các gia chủ tiếp cận được nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà vừa đẹp vừa sang trọng lại phù hợp công năng sử dụng chung lẫn riêng của gia đình.


Điều dễ hiểu khi phong cách nội thất hiện đại ngày càng thịnh hành và khiến các gia chủ cảm thấy thích thú, hài lòng chính là sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối. Màu sắc sử dụng một cách trung lập, thường thì màu trắng sẽ làm nền chủ đạo sau đó thêm một mảng màu nổi bật cho mảng tường đã được lựa chọn như phía sau kệ ti vi, sofa, đầu giường ngủ….để làm điểm nhấn.


Các không gian mở liên thông với nhau có chủ ý, phòng khách nối tiếp với phòng bếp hoặc được thiết kế “2 trong 1” tức kết hợp trong cùng một không gian đối với những ngôi nhà hạn chế về diện tích. Nếu như ở những ngôi nhà được thiết kế theo mô tip cổ điển thì sự kết hợp này khá khó khăn vì nặng về hình thức nhưng theo phong cách hiện đại thì hoàn toàn đơn giản vì các chi tiết đều ăn nhập với nhau tạo nên một cái nhìn thông suốt, hợp lý.


Thiết kế nội thất hiện đại có hai cách, một là tận dụng những ưu điểm của bản thân vật liệu để trang trí ví dụ gạch ốp tường, kính, gỗ… hai là tăng thêm sức cuốn hút của không gian bằng cách sử dụng màu sắc, vật dụng trang trí kết hợp với lựa chọn đồ đạc kích thước lớn như sofa, tủ, kệ…


Điểm đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại bao gồm: các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà; sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện; bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc; chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật.

Mỗi chi tiết hoặc đồ đạc cần có không gian riêng của nó, nổi bật khi đứng một mình và hòa hợp với tổng thể, nên coi mỗi đồ vật là một tác phẩm và đừng bố trí theo kiểu chồng chất. Có thể trình bày táo bạo với cả đồ đạc và các chi tiết. Nếu bạn thích màu đỏ, hãy sơn trên bức tường chính hoặc chọn một bộ sofa hay ghế màu đỏ tươi. Mạnh dạn sử dụng các mảng lớn, hình khối cơ bản, màu sắc rõ ràng.

Đồng loạt theo đó là tất cả các căn hộ đều được trang bị đồng loạt cửa vân gỗ lõi thép chống cháy, khóa từ vân tay, Tủ bếp dùng gỗ công nghiệp, tấm cốt chống ẩm, bề mặt dán Laminate, phụ kiện Carini. Bề mặt bếp dùng đá granite tự nhiên, tường khu bếp ốp kính màu cường lực chịu nhiệt thể hiện sự đẳng cấp riêng của căn hộ cao cấp tại Hanoi Landmark 51.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều