Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Dự án hỗn hợp Chung cư cao cấp Vinafor ( tên thương mại) Hanoi Landmark 51 là tòa chung cư cao thứ 3 Hà Nội và là tòa nhà cao nhất, đẳng cấp nhất Hà Đông, với chiều cao 51 tầng chỉ sau kangnam và lotte, nơi đây sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian sống đầy đủ tiện ích, hoàn hảo và chất lượng đảm bảo nhất.



Với 3 tầng trung tâm thương mại hội tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước thỏa sức nhu cầu mua sắm cho khu dân cư.

2 tầng văn phòng cho thuê

Phòng tập Gym được trang bị máy móc dụng cụ tập nhập khẩu tiêu chuẩn cao cấp.

Nhà trẻ được các giáo viên giỏi đảm nhiệm, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

4 tầng hầm đỗ xe ô tô và xe máy hệ thống thông minh.

Bể bơi bốn mùa, mùa hè nước lạnh, mùa đông nưóc nóng phục vụ nhu cầu bơi lội của cư dân suốt 4 mùa.

1 tầng dịch vụ cafe trên mái

Bể bơi bốn mùa chung cư hanoi landmark51


1 Tầng bể bơi 4 mùa, mùa hè nước lạnh, mùa đông nước nóng phục vụ tối đa nhu cầu bơi lội cho gia đình bạn suốt 4 mùa.

4 Hầm đỗ xe cho tòa nhà đảm bảo các hộ gd không phải gửi xe ở ngoài như chung cư khác.
Máy phát điện dự phòng với công suất cao phục vụ khi tòa chung cư mất điện.
Hệ thống truyền thanh nội bộ được trang bị loa đến từng tầng căn hộ.


Hệ thống phòng cháy tiêu chuẩn PCCC theo quy định, trang bị các đầu cảm biến báo nhiệt, báo khói, bình chữa cháy tự động tại hầm và các sảnh tầng, sảnh chính căn hộ…và 01 đầu báo nhiệt được lắp tại khu bếp căn hộ kết nối với hệ thống phòng cháy của tòa nhà..

Hệ thống camera giám sát 24/24 được lắp đặt tại các vị trí sảnh tầng, hành lang căn hộ, các sảnh chung, tầng hầm để xe, các vị trí cửa ra vào, đảm bảo trật tự an ninh tuyệt đối an toàn cho gia đình bạn.

Tòa nhà được xây dựng với hệ thống 4 tầng hầm thỏa mái chỗ để xe cho gia đình bạn.
Thang máy khối thương mại ( tải trọng 825 kg,1.0m/s) thang khối căn hộ tải trọng 900 và 1.050kg, vận tốc 1.75m/s. thang máy hãng Mitsubishi được nhập khẩu từ Nhật Bản. ( khối căn hộ được trang bị 9 thang máy đảm bảo quá trình lưu thông nhanh chóng cho bạn những giờ cao điểm nhất.


Hành lang thang máy căn hộ được thiết kế 9 thang nhập khẩu từ nhật cho khu căn hộ
Sảnh thang máy trung tâm thương mại Hanoi Landmark51

Tầng mái trồng cây sinh thái – dịch vụ Cafe


* Hệ thống gom rác được tập kết tai buồng chứa rác chung của tầng tầng và vận chuyển bằng thang máy chuyên dụng để chở rác( hệ thống này đảm bảo tuyệt đối về chập cháy) có nhiều chung cư có ống xả rác tự động rễ gây cháy vì các vật cọ sát với nhau nên gây ra lửa và cháy từ buồn chứa rác).

* Landmark51 tự hào là một chung cư với đầy đủ tiện ích cao cấp đáp ứng cho bạn và gia đình thoải mái thư giãn sau mỗi ngày, tuần làm việc căng thẳng, với khu tập Gym, Spa, bể bơi, khu mua sắm hay chúng ta lên tầng mái của tòa nhà ngồi uống cafe hóng mát và trải nghiệm những thú vị, ngắm cảnh lung linh về đêm của toàn cảnh thành phố.

* Ngoài tiện ích của tòa nhà thì tiện ích của khu vực xung quanh cũng rất lợi thế cho bạn, hà nội landmark51 được tọa lạc ngã tư Vạn Phúc – Lê Văn Lương, giữa nút giao thông huyết mạch lưu thông vào Trung tâm TP. và trung tâm hành chính quận Hà Đông nơi tiếp giáp Làng nghề Lụa Vạn Phúc có thâm niên hàng trăm năm tuổi.

* Không những thế dự án còn rất gần các trung tâm thương mại lớn, bệnh viện lớn như bệnh viện 103, viện K, bệnh viện đa khoa quận Hà Đông, cũng như những trường đại học, trung học phổ thông, trường trung học, tiểu học hàng đầu Hà Nội…

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều