Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Nhiều khách hàng đánh giá cao vị trí, đơn vị phát triển, thi công giám sát cùng hệ thống tiện ích đồng bộ của dự án Goldmark City


Vị trí trung tâm

Goldmark City nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu - vị trí trung tâm Từ Liêm - nơi tập trung nhiều tuyến giao thông huyết mạch cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ từ công viên, hồ điều hòa, bệnh viện, trường học, bến xe... Đây là mảnh đất giàu tiềm năng cho những chủ đầu tư, những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hoạt động.


Với dân số đông, nhu cầu nhà ở ở Từ Liêm luôn tăng cao song thị trường chưa đáp ứng. Do đó, sự có mặt của Goldmark City sẽ bổ sung nguồn cung thiếu hụt cho thị trường, dự án thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư.

Phát triển bởi những thương hiệu uy tín

Goldmark City là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư TNR Holdings - tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh tại Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm phát triển bất động sản. Doanh nghiệp này ghi dấu ấn với những dự án chất lượng như Goldseason, Golsilk, Goldview...


Hợp tác cùng TNR Holdings trong dự án Goldmark City là 2 đơn vị nổi tiếng trong xây dựng và giám sát công trình: Coteccons và Delta.

"Nhờ sự kết hợp của những tên tuổi ưu tú, Goldmark City hứa hẹn mang đến một làn sóng mới cho thị trường bất động sản đang thiếu thốn nguồn cung như quận Từ Liêm hiện nay", đại diện chủ đầu tư cho biết.


Sản phẩm chất lượng, tiện ích đầy đủ

Goldmark City là khu tổ hợp gồm 9 tòa tháp cao 40 tầng với 3 tầng hầm, các trung tâm thương mại nằm ngay dưới sảnh tòa nhà. Từ tầng 2 trở lên là căn hộ hình thức sở hữu lâu dài.


Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong hệ thống giao thông đồng bộ và liên tục được nâng cấp của quận Từ Liêm, Goldmark City còn có tầm view hướng thẳng ra công viên hồ điều hòa. Dự án hưởng trọn tiện ích tại các công viên cảnh quan các hồ và luôn được bao quanh bởi bầu không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe.


Nằm trong trung tâm quận Từ Liêm với những tiện ích hiện hữu và hoạt động nhiều năm, cư dân Goldmark City có thể sử dụng mọi tiện ích liên quan đến sinh hoạt, thực phẩm, vui chơi giải trí, học tập, sức khỏe... Trong nội khu, chủ đầu tư cũng xây dựng Sky Garden, bể bơi, trung tâm thương mại, trường mầm non, khuôn viên cây xanh, đường dạo bộ.

Xem thêm dự án tại: https://www.goldmarkcenter.com/

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều